Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

Cúp châu âu 2024 ở nước nào

2024-04-15

## Cúp Châu Âu 2024: Đức một lần nữa đăng cai

### Mở đầu

Cúp Châu Âu 2024, giải đấu bóng đá quốc tế hàng đầu dành cho các đội tuyển quốc gia nam ở châu Âu, sắp trở lại vào mùa hè năm 2024. Đức đã được vinh dự đăng cai sự kiện lần thứ hai trong lịch sử sau lần đầu vào năm 1988. Giải đấu hứa hẹn sẽ là một lễ hội bóng đá hoành tráng với những trận đấu đỉnh cao, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ và không khí náo nhiệt.

### Tổ chức

**Thành phố đăng cai:** Đức sẽ tổ chức EURO 2024 tại 10 thành phố khác nhau trên khắp đất nước. Các thành phố này bao gồm:

* Berlin

* Dortmund

* Düsseldorf

* Frankfurt

* Gelsenkirchen

Cúp châu âu 2024 ở nước nào

* Hamburg

* Köln

* Leipzig

* München

* Stuttgart

**Sân vận động:** Giải đấu sẽ được tổ chức tại 10 sân vận động hiện đại và đẳng cấp thế giới:

* Sân vận động Olympic (Berlin)

* Sân vận động Signal Iduna Park (Dortmund)

* Sân vận động Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf)

* Sân vận động Deutsche Bank Park (Frankfurt)

* Sân vận động Veltins-Arena (Gelsenkirchen)

* Sân vận động Volksparkstadion (Hamburg)

* Sân vận động RheinEnergieStadion (Köln)

* Sân vận động Red Bull Arena (Leipzig)

* Sân vận động Allianz Arena (München)

* Sân vận động Mercedes-Benz Arena (Stuttgart)

### Đội tham dự

Tổng cộng có 24 đội tuyển quốc gia hàng đầu của châu Âu sẽ tham dự vòng chung kết Cúp Châu Âu 2024. Các đội sẽ được xác định thông qua vòng loại, dự kiến ​​sẽ diễn ra từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024.

**Đội chủ nhà:** Đức sẽ tự động đủ điều kiện tham dự với tư cách là đội chủ nhà.

### Lịch thi đấu

Giải đấu sẽ được diễn ra trong vòng 28 ngày, bắt đầu từ ngày 14 tháng 6 và kết thúc bằng trận chung kết vào ngày 14 tháng 7 năm 2024. Lịch thi đấu chi tiết sẽ được công bố sau khi vòng loại hoàn tất.

### Vòng chung kết

Vòng chung kết sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. 24 đội sẽ được chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội. Hai đội đứng đầu mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào vòng 16 đội.

Vòng 16 đội, tứ kết, bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp một lượt. Nếu trận đấu hòa sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội sẽ thi đấu thêm hiệp phụ 30 phút. Nếu trận đấu vẫn hòa sau hiệp phụ, hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

### Vé

Vé cho Cúp Châu Âu 2024 sẽ được bán thông qua trang web chính thức của UEFA. Quá trình bán vé sẽ bắt đầu vào cuối năm 2023. Người hâm mộ sẽ có cơ hội mua vé cho từng trận đấu hoặc gói vé cho các vòng đấu cụ thể.

### Di sản

Cúp Châu Âu 2024 nhằm để lại một di sản lâu dài cho bóng đá Đức. Giải đấu này sẽ được sử dụng để cải thiện cơ sở hạ tầng bóng đá của đất nước, thúc đẩy phát triển bóng đá trẻ và truyền cảm hứng cho thế hệ cầu thủ tiếp theo của Đức.

上一篇:cúp c1 châu âu real madrid

下一篇:没有了